วันพุธที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2560

เครื่องดื่มสมุนไพรโพชง สุขภาพดีด้วยธรรมชาติ (รีวิว)



 บอกเล่าถึงปัญหาสุขภาพร่างกายก่อนที่จะรับประทานโพชง        


  • ก่อนอื่นมิ้นต้องขอเล่าถึงปัญหาสุขภาพของตัวเองก่อน คือมิ้นมัปัญหาสุขภาพเกี่ยวกับภูมิแพัค่ะ แพ้อากาศ แพ้ฝุ่น ซึ่งไปหาหมอบ่อยมาก จนได้มาพบกับ โพชง 2 อาทิตย์เห็นผล อาการแพ้ต่างๆ ลดลงอย่างเห็นได้ชัด เพราะในชงโพ มีสารสกัดจาก แองเจลิกา หรือตังกุย มีฤทธิ์บำรุงโลหิต ใช้รักษาภาวะเลือดพร่อง สีหน้าซีดขาว เวียนศีรษะ หูอื้อ ใจสั่น นอนไม่หลับ หลงลืมง่าย เสริมสร้างภูมิคุ้มกัน ลดโอกาสการเกิดดรคมะเร็ง ภูมิแพ้ โพชง เป็นเครื่องดื่มสมุนไพร ดูแลสุขภาพ ซึ่งมีส่วนผสมของ สมุนไพรรักษาโรค ถึง 32 ชนิด







POCHONG (โพชง) เครื่องดืมสมุนไพรและพฤษาชาติ 32 ชนิด

  • ซึ่งทรงคุณค่าทางโภชนาการสูงสุด และยังเป็นแหล่งของวิตามิน และเกลือแร่ต่างๆ ที่ร่างกายต้องการ อีกทั้งยังเป็นตัวช่วยในการเสริมร้างความแข็งแรงให้แก่ร่างกายในด้านต่างๆไม่ว่าจะเป็น การปรับการทำงานของร่างกายให้เกิดความสมดุล การชะลอความแก่ด้วยสารต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยทำให้ผิวพรรณสดใสขึ้นช่วยลดความดัน ภูมิแพ้ เบาหวาน นอนไม่หลับ ปวดเมื่อยตามร่างกาย และยังช่วยในเรื่องของการสร้างภูมิคุ้มกันให้แก่ร่างกาย




    แนะนำส่วนผสมต่างๆ ของโพชง ประโยชน์จากสมุนไพรที่เป็นส่วนผสมสามารถช่วยในเรื่องใดบ้าง
  • ตังถั่งเช่า ได้ชื่อว่าเป็นราชาแห่งสมุนไพร มีสรรพคุณบำรุงร่างกาย บำรุงไต แก้อ่อนเพลีย หอบหืด ไอเรือรังหย่อนสมรรถภาพทางเพศ
  • แองเจลิกา หรือตังกุย มีฤทธิ์บำรุงโลหิต ใช้รักษาภาวะเลือดพร่อง สีหน้าซีดขาว เวียนศีรษะ หูอื้อ ใจสั่น นอนไม่หลับ หลงลืมง่ายเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน ลดโอกาสการเกิดดรคมะเร็ง ภูมิแพ้
  • เห็ดหลินจือ ได้รับการยกย่องว่าเป็นสมุนไพรแห่งชีวิต ช่วยให้ มีชีวิตที่ยืนยาวขึ้น ช่วยกระตุ้นภูมิคุ้มกันต้านเนื้องอกและมะเร็ง ลดน้ำตาลและไขมันในเลือด
  • แอสทรากาลัส หรือ หวงฉี (Huang Qi)เป็นสมุนไพรจีนที่ช่วยเพิ่มภูมิต้านทานของร่างกายสำหรับผู้ป่วยมะเร็งใช้ในการรักษาภาวะแทรกซ้อนที่อาจเกิดจากการรักษามะเร็งด้วยเคมีบำบัด เช่นอาการคลื่นไส้ เบื่ออาหาร มีไข้ เหงื่อออกมาก
  • พลูคาว ช่วยต่อต้านมะเร็ง ยับยั้งการเจริญเติบโตของเซลล์มะเร็ง รักษาความสมดุลของร่างกายลดอาการโรคเรื้อรัง และโรคแทรกซ้อน เบาหวาน ,ความดันโลหิต , คอลเลสเตอรอล
  • ผลฮอว์ธอร์นเบอร์รี่ ช่วยขยายหลอดเลือด เพิ่มเลือดและออกซิเจนไปเลี้ยงหัวใจ ลดความดันโลหิตเสริมการทำงานของตับและถุงน้ำดี บำรุงไต
  • ชินนามอน หรือ อบเชยมีสารที่ชื่อ เมธิลไฮดรอกซี่ซาลโคนโพลีเมอร์ (MHCP)มีคุณสมบัติในการทำงานคล้ายกับฮอร์โมนอินซูลิน เป็นตัวช่วยให้ร่างกายเผาผลาญน้ำตาลให้เป็นพลังงาน ช่วยลดการดื้ออินซูลิน ทำให้เซลล์ต่างๆนำน้ำตาลไปใช้เป็นพลังงานได้จนหมด ช่วยลดอาการโรคเบาหวานต้านความแก่ คงความอ่อนเยาว์ของร่างกาย



เครื่องดื่มสมุนไพรโพชง อุดมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ และวิตามินต่างๆมากมาย เช่น เบต้าแคโรทีน , โพลีฟีนอล , วิตามินซีจากธรรมชาติ (บิลเบอร์รี่ ,โกจิเบอร์รี่ ,มัลเบอร์รี่ ,ชาเขียว , รากชิโครี่ )ซึ่งล้วนมีส่วนช่วยในการชะลอวัยลดริ้วรอย ช่วยให้ผิวพรรณแลดูสุขภาพดี อ่อนกว่าวัย

เครื่องดื่มสมุนไพรโพชงเหมาะกับใคร ?

1. ผู้ที่มีสุขภาพดี อยากดูแลสุขภาพให้แข็งแรงห่างไกลโรคยิ่งขึ้น

2. ผู้ที่มีอาการ อ่อนเพลีย นอนไม่หลับ รู้สึกไม่สดชื่นปวดเมื่อยเรื้อรัง

4. ผู้สูงอายุ, ผู้ป่วยระยะพักฟื้น

5. ผู้ที่มีปัญหาระบบย่อยอาหาร ท้องผูก ท้องเสียท้องอืด ท้องเฟ้อบ่อย


6. ผู้ป่วยหรือผู้ที่มีโอกาสเสี่ยงเกิดโรค มะเร็ง ,เบาหวาน , ความดันโลหิต , คอเลสเตอรอลสูง

Pochong เครื่องดื่มสมุนไพรโพชง ขนาด 980 ml. จำนวน 1 ขวด / คน มูลค่า 1,890 บาท



วิธีรับประทาน
สัปดาห์แรก ทาน 10 CC วันละ 2 ครั้ง ก่อนอาหารเช้าและก่อนนอน
สัปดาห์ที่ 2 ทาน 30 CC วันละ 2 ครั้ง ก่อนอาหารเช้าและก่อนนอน
ห้ามผู้ป่วยโรคไตรับประทาน

ความรู้สึกเมื่อรับประทาน / สี / กลิ่น / รสชาติ ความรู้สึกหลังจากที่ได้รับประทาน 
  • รสชาติทานง่าย หวาน หอม อร่อย กลิ่นหอม สีธรรมชาติ หลังจากรับประทานไปรู้สึกได้เลย ว่าเปลี่ยนไป ผิวพรรณ และความรู้สึกภายใน อยากให้ลองรับประทานดู 

ถ่ายภาพ Before 


 After หลังจากรับประทานเป็นระยะเวลา 2 อาทิตย์


และ 1 เดือน





โปรโมชั่น
โพชงเซตสุดคุ้ม 1 ขวดใหญ่ แถม 1 ขวดเล็ก ราคา 2,530 บาท ลดเหลือ 1,500 บาท




ช่องทางติดต่อ/ติดตามข้อมูลข่าวสาร
Facebook : www.facebook.com/PochongOfficial
Website : www.pochong.net
 LINE : @Pochong (มี @ ด้วย)
โทร 099-2193955, Line 8.00-22.00




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

(รีวิว) LINE MAN POSTAL SERVICE

          สวัสดีค่า MINZZ เองค่ะ มิ้นเป็นแม่ค้า ขายพระจันทร์ 3 มิติ แบบสัมผัสมันจะแสดงไฟบอกระดับอารมณ์ได้เป็นระบบสัมผัส ...