วันพุธที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2560

FIJI NATURAL ARTESIAN WATER

         


           สวัสดีค่ะมาพบกันอีกแล้วนะคะวันนี้มิ้นจะมารีวิวน้ำแร่ ฟิจิ วอเตอร์ ให้ได้อ่านกันค่ะ ฟิจิ วอเตอร์ (FIJI Water)คือ น้ำแร่จากแหล่งน้ำใต้ดินธรรมชาติอันปราศจากมลพิษ ในประเทศฟิจิ ทางตอนใต้ของมหาสมุทรแปซิฟิก ซึ่งขึ้นชื่อเรื่องระบบนิเวศน์วิทยาที่บริสุทธิ์อันดับต้นๆของโลก อุดมไปด้วยแร่ซิลิกา (Silica) ที่มีประโยชน์ต่อเส้นผม ผิว เล็บ และกระดูก ผ่านกระบวนการผลิตอย่างเป็นมิตรต่อธรรมชาติ บรรจุลงในแพ็คเกจสวยหรู โดยปราศจากการปนเปื้อนจากสัมผัสของมนุษย์จนกระทั่งเปิดฝา จึงเปี่ยมไปด้วยรสชาตินุ่มละมุนอันเป็นเอกลักษณ์ และมีประโยชน์ต่อร่างกายมาค่ะ เรามาลองไปสัมผัสพร้อมๆ กัน มีคนเขาบอกว่า FIJI WATER เป็นยี่ห้อน้ำแร่หนึ่งเดียวที่ยอมรับในทำเนียบขาว จะดีขนาดไหนเรามาพิสูจน์กันค่ะ

มาเป็นกล่องเลย ตื่นเต้นๆ แพ็คเก็จสวยงามมาก ><

เปิดกล่องแล้วค่ะ มีสมุดโน๊ตแถมมาให้ด้วย^^ ปลื้มสุดๆ


สมุดโน๊ตสีฟ้าสวยหวาน ข้างในมีปฏิทินสำหรับ 12 เดือนด้วยนะคะ
มาแล้วค่ะ แพ็คเก็จสวยหรูดูดี มีระดับสุดๆ

          รสชาติ นุ่มละมุ่น ดื่มง่าย ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น ไม่มีตะกอน รู้สึกถึงความสะอาดปลอดภัย
ฟิจิน้ำแร่ธรรมชาติ 330 มิลลิลิตร ขวดละ 33 บาท แอบแพงไปนิดแต่ก็สามารถเข้าถึงได้เมื่อเทียบกับน้ำแร่ยี่ห้ออื่นๆ เหมาะสำหรับทุกวัย โดยเฉพาะ นักกีฬา หนุ่มสาวที่ออกำลังกาย หรือคนที่ต้องการลดน้ำหนัก ที่ปกติจะดื่มน้ำมากกว่าคนธรรมดา เพื่อลดความหิวก็สามารถ ดื่มน้ำแร่ ฟิจิ วอเตอร์ แทนได้ เพราะมี โซเดียม ช่วยละลายแร่ธาตุต่างๆสู่กระแสเลือด เป็นยาระบาย ช่วยในการขับถ่าย 

        สำหรับช่องทางการสั่งซื้อนะคะ สามารถพบกับน้ำดื่ม “ฟิจิ วอเตอร์” (FIJI Water) น้ำดื่มซุปเปอร์พรีเมี่ยมได้แล้ววันนี้ที่วิลล่า มาเก็ตทุกสาขา, ยูเอฟเอ็ม ฟูจิ, และโรงแรม ร้านอาหารชั้นนำ พร้อมส่งตรงถึงหน้าบ้านด้วยบริการ “ฟิจิ วอเตอร์ โฮม ดีลิเวอรี่” (FIJI Water Home Delivery) เพียงโทร. 02-636-9600 ต่อ 5333 หรือ www.singhaonlineshop.com

   
       แล้วคุณจะได้สัมผัสกับน้ำดื่มที่บริสุทธิ์ระดับโลก ได้จาก FIJI WATER สำหรับมิ้นเต็ม 10 ให้ 9.5 ค่ะ 0.50 ที่ตัดไปคือเรื่องของขวดซึ่งดูไม่สวยหรูเท่ากับราคาเท่าที่ควร ขวดดูธรรมดาไปนิด^^ แล้วพบกันใหม่รีวิวตัวต่อไปนะคะ 







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

(รีวิว) LINE MAN POSTAL SERVICE

          สวัสดีค่า MINZZ เองค่ะ มิ้นเป็นแม่ค้า ขายพระจันทร์ 3 มิติ แบบสัมผัสมันจะแสดงไฟบอกระดับอารมณ์ได้เป็นระบบสัมผัส ...