วันศุกร์ที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

Review/รีวิว Waso travel set by SHISEIDO

Waso ดูแลคุณให้สวยใสสไตล์ญี่ปุ่น (สำหรับผิวผสม - มัน) 


วันนี้จะทำการ Review/รีวิว Waso By Shiseido มอยเจอร์ไรเซอร์บำรุงผิวของชิเซโด้ มอยเจอร์ไรเซอร์บำรุงผิวสำหรับผิวมัน และผิวผสม ซึ่งจัดจำหน่ายและนำเข้าโดย Shiseido Thailand 

**ใบโลควอท : สมุนไพรโบราณที่ปลูกกันอยู่ทั่วไป ถูกนำมาใช้งานมานานหลายศตวรรษในประเทศญี่ปุ่น มีประสิทธิภาพด้านแอนตี้ออกซิแดนซ์ และมีคุณสมบัติช่วยสร้างสมดุลของน้ำมันผิวอย่างอ่อนโยน ลดความแปรปรวนของน้ำมันบนผิว

1 Set ประกอบด้วย
 - WASO Quick Matte Moisturizer Oil-Free 1 ml. 5 ชิ้น
 - WASO Color-smart Day Moisturizer Oil-free 18 ml. 1 ชิ้น 


Quick Matte Moisturizer Oil-Free

คุณประโยชน์หลัก: เติมเต็มความชุ่มชื่นและควบคุมความมันของผิว อิมัลชั่นเนื้อเจลฉ่ำชุ่ม ปราศจากส่วนผสมของน้ำมัน ให้สัมผัสสดชื่น เพื่อผิวเนียนละไมไร้ความมัน ช่วยสร้างสมดุลความมันของผิว พร้อมมอบความชุ่มชื่นต่อเนื่องยาวนานตลอดวัน ผิวจึงเรียบเนียน ชุ่มชื่น ไม่มันวาว 

วิธีใช้ : ใช้เป็นขั้นตอนสุดท้ายของกิจวัตรถนอมผิว กดหัวปั๊มสองครั้งเพื่อลำเลียงสูตรผสมลงบนแผ่นสำลี หรือฝ่ามือ แล้วลูบไล้เบาๆ ให้ทั่วใบหน้า 


 Before / After



Color-smart Day Moisturizer Oil-free SPF 30 

คุณประโยชน์หลัก : ช่วยให้ผิวสวยเรียบเนียนและปราศจากความมันเงา มอยส์เจอไรเซอร์สูตรกลางวัน ช่วยสร้างสมดุลความมันของผิวและทำให้ ผิวไม่มันเงา พร้อมประสิทธิภาพการปกป้องแสงแดดและส่วนผสมของทินท์มี SPF 30 และช่วยปรับสภาพโทนสีผิวที่ให้สว่างสดใส พร้อมส่วนผสม บำรุงผิวสูตร oil-free ที่มอบความชุ่มชื้น เสริมความกระจ่างสดใสให้แก่ผิว 

วิธีใช้ : ใช้เป็นขั้นตอนสุดท้ายของกิจวัตรการถนอมผิว ตักขนาดเท่าเม็ดไข่มุกสองหยดลงบนปลายนิ้ว แล้วลูบไล้เบาๆ ให้ทั่วทั้งใบหน้า จะเห็นเนื้อครีมสีขาวเปลี่ยนสีปรับให้เข้ากับสีผิว


เมื่อทดลองใช้บนใบหน้า ความรู้สึกขณะที่ใช้ รู้สึกได้ถึงเนื้อสัมผัสที่อ่อนโยน การซึมเข้าสู่ผิวไวมาก ให้ผิวรู้สึกแบบเบาสบาย เหมาะกับ Concept Waso Beauty Wonderland


  Before / After






สถานที่จำหน่าย : เคาน์เตอร์ชิเซโด้ ทุกสาขา

ช่องทางติดตามข่าวสาร : https://www.shiseido.co.th/lines/WASO/


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

(รีวิว) LINE MAN POSTAL SERVICE

          สวัสดีค่า MINZZ เองค่ะ มิ้นเป็นแม่ค้า ขายพระจันทร์ 3 มิติ แบบสัมผัสมันจะแสดงไฟบอกระดับอารมณ์ได้เป็นระบบสัมผัส ...